Đô rê mon

Thông báo: Tìm đồ vật.

Quãng tầm giữa những năm 90s, NXB Kim Đồng có ra 2 băng cassette các bài hát Đôrêmon nhạc của Nhật, lời do nhạc sỹ Phạm Tuyên viết, do các em thiếu nhi thành phố Hồ Chí Minh thể hiện (có lẽ trước vụ công ước Bern nên chẳng có lấn cấn quái gì về bản quyền cả).

Hiện giờ không còn tìm được ai còn lưu 2 cái băng đấy, mà nếu còn lưu thì chất lượng chắc cũng khó có thể nghe tốt. Đã nhờ đến cả bạn Diệu Kim đồng xuống tận kho tìm mà cũng không có. Lang thang các diễn đàn trên net cũng không mịt mờ.

2 cái băng này rất cute (cả nhạc,lời), và nó còn gắn với nhiều kỉ niệm đặc biệt của tôi nữa. Thế nên giờ ra thông cáo, để bạn nào kiếm được 2 băng này hoặc nếu up lên file đc thì làm ơn liên lạc với tôi, để bán/ thuê/ cho mượn /… gì cũng được, sẽ có hâu tạ hậu hĩ ạ.  Nhân tiện được voi đòi thêm khủng long, 😛 nếu còn lưu cả cái booklet nữa thì tốt quá.

Dưới đây là vài bài trích trong 2 cái băng đấy do bạn Ducdevilt cửa Yan gửi (vô cùng cám ơn bạn ấy).

Download:

1. Chúng mình là người sống trên trái đất.

2. Bầu trời là chiếc túi to.

3. Bầu trời xanh đẹp tuyệt vời.

4. Thời niên thiếu.

5. Vang tận trời cao.

6. Hãy cho tôi phép lạ.

7. Vì có bạn.

8.  Tôi không hiểu vì sao.

“… Rồi đêm qua 1 mình ngồi lặng cùng bóng đêm, mắt tôi rưng rưng rơi lệ âu sầu. Lòng tôi nhớ tới ai, nước mắt cứ muốn tuôn trào ra. Tại sao gió, mà lại cứ rơi, có muốn rơi đâu bao giọt nước mắt này. Buồn làm chi cho nước mắt cứ vơi đầy. Không, không , tôi không buồn đâu…

Tại vì sao? Sao tôi ngu ngơ không biết gì ? Ôi, sao tôi không hiểu vì sao…”

Giới thiệu Anti-elite
nothing special

One Response to Đô rê mon

  1. hai uyen says:

    thanks so much.

    I have been fond it but no result

Bình luận về bài viết này